Trong thời đại của video call và phương tiện truyền thông xã hội, người tiêu dùng đang chuyển sang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm để mang lại cảm giác ba chiều cho các hình ảnh hai chiều mà họ đăng tải lên internet. Nhờ vào những người có ảnh hưởng đến việc làm đẹp trên MXH, các xu hướng hiện đang thay đổi nhanh hơn cả thời gian chuốt một lớp mascara hay tô một lớp son.
Sự thay đổi nhanh chóng về thị hiếu này tạo ra áp lực cho các thương hiệu trong việc tăng tốc độ đưa sản phẩm của họ ra thị trường. Điều này khiến các biện pháp kiểm soát chất lượng, như giữ cho màu sắc nhất quán, có thể dễ dàng bị bỏ qua.
Tuy nhiên, quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn không hề làm chậm quá trình sản xuất. Ngược lại, nó thực sự có thể làm giảm thời gian đưa sản phẩm của bạn ra thị trường đồng thời tạo nên ấn tượng tốt hơn về chất lượng trong mắt người dùng.
Datacolor, chuyên gia quản lý màu sắc hàng đầu thế giới, cung cấp một loạt các giải pháp quản lý màu sắc, cho dù bạn là nhà cung cấp vật liệu, bao bì sản phẩm, thương hiệu hay nhà phân phối.
Không thể nắm bắt xu hướng màu sắc?
Ý tưởng màu sắc không phù hợp với thành phẩm?
Quy trình phối màu không hiệu quả tạo ra nhiều chất thải?
Tính ổn định của vật liệu thân thiện với môi trường ảnh hưởng đến sự thay đổi màu sắc?
Là nhà cung cấp các giải pháp quản lý màu sắc hàng đầu thế giới, Datacolor cung cấp các giải pháp màu sắc cho nhiều ứng dụng khác nhau. Thiết lập quy trình quản lý màu chuẩn không chỉ giúp bạn giảm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả của việc phát triển các công thức màu mới và đẩy nhanh tốc độ đưa sản phẩm ra thị trường. Hệ thống quản lý màu sắc kỹ thuật số cũng tối ưu hóa quy trình sản xuất, đảm bảo tính nhất quán của màu sắc và xây dựng uy tín cho thương hiệu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao.